Phim cách nhiệt nhà kính có hiệu quả không?

Một Chữ TÍN – Vạn Niềm Tin

Hiện nay, phim cách nhiệt nhà kính là giải pháp tối ưu cho mọi công trình. Giá trị thẩm mỹ cao, khả năng cách nhiệt, chống hồng ngoại và tia cực tím hoàn hảo. Công năng sử dụng và hiệu quả của phim cách nhiệt nhà kính ra sao? Hãy cùng Wintech Film đi tìm lời giải đáp trong bài viết dưới đây.

Đôi nét về phim cách nhiệt nhà kính

Phim cách nhiệt nhà kính được cấu tạo từ nhiều vật liệu cao cấp. Đó là polyester, lớp phún xạ kim loại, carbon hoặc nano ceramic. Sản phẩm có lớp keo kết dính siêu mỏng. Bề mặt phim cách nhiệt được phủ một lớp chống xước.

Hiện nay, có nhiều công nghệ sản xuất phim cách nhiệt nhà kính khác nhau. Đó là công nghệ nhuộm màu, phún xạ kim loại, carbon và tráng phủ men gốm. Trong đó, công nghệ tráng phủ men gốm (nano ceramic) là công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất.

Phim cách nhiệt nhà kính là gì
Phim cách nhiệt nhà kính là gì?

Công nghệ nano và lọc quang phổ hồng ngoại được sử dụng để tráng phủ những phân tử ceramic lên bề mặt tấm phim. Đây là dòng sản phẩm cao cấp, khắc phục nhiều khuyết điểm của các loại phim truyền thống. Xuất xứ từ Hàn Quốc, Wintech Film chính là thương hiệu hàng đầu trong ứng dụng và sản xuất phim cách nhiệt nano ceramic.

Phim cách nhiệt nhà kính có hiệu quả không?

Hiện nay, phim cách nhiệt nhà kính được ứng dụng rộng rãi trong mọi công trình. Các tòa văn phòng, cao ốc, biệt thự, tư gia…đều trang bị sản phẩm này. Phim cách nhiệt nhà kính sở hữu nhiều đặc tính ưu việt như:

Khả năng chống nóng hiệu quả

Hiện nay, vấn đề biến đổi khí hậu ngày càng diễn biến khó lường. Trái đất nóng lên, xuất hiện tình trạng đột biến và bất thường về thời tiết. Chỉ số chất lượng không khí không đạt chất lượng, đặc biệt là ở những vị trí trung tâm, đô thị lớn.

Với đặc trưng khí hậu nhiệt đới gió mùa, người dân Việt Nam cảm nhận rõ sự biến đổi về thời tiết. Nhiệt lượng tăng cao, hanh khô và nóng ẩm bất thường. Để ứng phó với tình trạng này, nhiều công trình  đã lựa chọn phim cách nhiệt nhà kính.

Trong điều kiện tối ưu, sản phẩm có thể giảm đến 7 độ C so với nhiệt độ bên ngoài. Điều này đem đến không gian mát mẻ, thoải mái cho người ngồi bên trong. Đặc tính ưu việt này còn giúp tiết kiệm nhiên liệu làm mát.

Hệ thống điều hòa nhiệt độ được giảm tải, đem đến hiệu suất và tuổi thọ cao hơn. Các chi phí như bảo trì, bảo dưỡng cũng sẽ được giảm thiểu. Chính vì vậy, đây là giải pháp chống nóng hoàn hảo dành cho mọi công trình và kiến trúc nhà kính.

Khả năng chống tia cực tím cao

Tia cực tím (tia UV) là một dạng bức xạ mặt trời. Tiếp xúc trực tiếp với tia cực tím sẽ gây tổn thương da, thúc đẩy nhanh quá trình lão hóa. Trong một số trường hợp, người tiếp xúc có thể bị ung thư da. Vì vậy, bạn nên có biện pháp bảo vệ bản thân thích hợp.

Phim cách nhiệt nhà kính là một trong những lựa chọn đơn giản, an toàn và tiết kiệm nhất. Với dòng phim cách nhiệt cao cấp Wintech, khả năng chống tia UV lên đến 99%. Đây là con số vô cùng ấn tượng, đem đến sự hài lòng và yên tâm cho người dùng.

Phim cách nhiệt nhà kính có khả năng chống tia cực tím
Phim cách nhiệt nhà kính có khả năng chống tia cực tím đến 99%

Khả năng cắt tia hồng ngoại cao

Tia hồng ngoại chiếu xuyên qua văn phòng, cao ốc…tạo nên hiệu ứng nhà kính. Dạng bức xạ này có thể gây các vấn đề về mắt, ảnh hưởng đến hệ thống miễn dịch. Phim cách nhiệt nhà kính Wintech có khả năng cắt tia hồng ngoại đến 80%. Đây là giải pháp đơn giản và hiệu quả để bảo vệ sức khỏe cho bạn, gia đình và cộng đồng.

Phim cách nhiệt nhà kính đảm bảo tính riêng tư

Phim cách nhiệt nhà kính có tính năng quan sát một chiều. Màu sắc phim càng tối, tính riêng tư càng được đảm bảo. Tính năng này cho phép chỉ người bên trong tòa nhà mới nhìn được môi trường xung quanh. Còn người bên ngoài không thể nhìn rõ không gian bên trong nhà kính. Điều này đem đến sự an toàn và không gian riêng tư cần thiết. Chính vì vậy, phim cách nhiệt là sản phẩm không thể thiếu trong mọi công trình.

>> Xem thêm: 5 đặc tính ưu việt của phim cách nhiệt Wintech

Địa chỉ lựa chọn phim cách nhiệt nhà kính chính hãng

Hiện nay, có nhiều dòng phim cách nhiệt nhà kính trên thị trường. Bên cạnh những sản phẩm chính hãng, xuất hiện vô vàn hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Đây là những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ. Chất lượng, độ bền và giá trị thẩm mỹ không được đảm bảo.

Điều này ảnh hưởng xấu đến trải nghiệm của người tiêu dùng. Hàng giả, hàng nhái cũng không có thời gian bảo hành. Đây là hành vi gây tổn hại đến quyền lợi của người tiêu dùng. Để đảm bảo chất lượng, bạn nên chọn phim cách nhiệt nhà kính chính hãng.

Với nhiều năm hình thành và phát triển, Wintech Film là thương hiệu phim cách nhiệt hàng đầu tại Hàn Quốc. Quy trình sản xuất nghiêm ngặt, ứng dụng công nghệ cao, dây chuyền sản xuất hiện đại, tiên tiến. Chúng tôi cam kết đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và chất lượng sản phẩm. Nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón đối tác và quý khách hàng.

Để được tư vấn, báo giá và thi công phim cách nhiệt nhà kính, hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi theo:

Hotline tư vấn: 0838.785.785

Website: https://wintechfilm.vn/.

Scroll to Top