Phim cách nhiệt nhà kính loại nào tốt? Tiêu chí chọn phim cách nhiệt

Một Chữ TÍN – Vạn Niềm Tin

Dán phim cách nhiệt nhà kính đang dần trở nên phổ biến tại Việt Nam. Bạn đang có nhu cầu dán phim cách nhiệt cho nhà ở nhưng đang phân vân lựa chọn giữa hàng trăm thương hiệu phim cách nhiệt trên thị trường? Trong bài viết hôm nay, chúng ta cùng tìm hiểu phim cách nhiệt nhà kính loại nào tốt và tiêu chí lựa chọn phim cách nhiệt nhà kính tốt nhé.

phim cách nhiệt nhà kính

Tiêu chí để đánh giá chất lượng của phim cách nhiệt nhà kính

Phim cách nhiệt tốt có thể lên đến 90%, theo hai cơ chế đó là phản xạ nhiệt và hấp thụ nhiệt lượng. Không chỉ cách nhiệt chống nóng mà còn có thể tiết kiệm điện, ngăn chặn tia UV và bảo vệ an toàn kính.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu, mẫu mã phim cách nhiệt nên có thể bạn rất khó lựa chọn. Trước khi bạn quyết định có nên dùng sản phẩm nào đó hay không thì việc đầu tiên là chúng ta nên đi tìm hiểu về các tiêu chí đánh giá sản phẩm. Việc này sẽ giúp bạn có thêm những thông tin và giúp bạn hiểu hơn về các sản phẩm cũng như có được những quyết định đúng đắn nhất khi lựa chọn.

Một số những tiêu chí đánh giá chất lượng của phim cách nhiệt bao gồm:

Khả năng chống nóng, khả năng cách nhiệt nhà kính hiệu quả

Đây là tiêu chí hàng đầu khi bạn quyết định đến việc có nên sử dụng sản phẩm cho không gian của bạn hay không. Về các thông số cơ bản thì, các dòng phim cách nhiệt nhà kính hiện nay đều có khả năng chống nắng và cách nhiệt rất tốt. Tuy nhiên khi tìm hiểu thì độ cách nhiệt cao hay thấp thì sẽ phụ thuộc vào các dòng sản phẩm bạn lựa chọn.

Khả năng ngăn cản tia UV

Khả năng chống tia UV là một tiêu chí quan trọng hàng đầu khi lựa chọn phim cách nhiệt nhà kính. Tia UV là một loại tia độc hại, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người. Bởi vậy, chúng ta cần dán phim cách nhiệt để chống lại tia hại này.

Độ an toàn khi sử dụng phim cách nhiệt nhà kính

Sử dụng bất cứ một sản phẩm nào thì chúng ta cũng đều chú ý đến độ an toàn của sản phẩm đó. Bởi  vì không ai muốn bỏ ra một số tiền để mua một sản phẩm không an toàn để sử dụng. Phim cách nhiệt nhà kính được đánh giá là loại sản phẩm có độ an toàn cao. Khả năng chống nắng tốt, rất phù hợp để sử dụng.

Giá cả của sản phẩm

Giá thành của sản phẩm là một yếu tố có ảnh hưởng nhiều đến tâm lý và đưa ra các quyết định của khách hàng. Hiện nay, giá của các loại phim chống nắng nhà kính, phim cách nhiệt nhà kính không quá cao nên có thể phù hợp trong sử dụng với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Độ bền cao

Độ bền trung bình hiện nay của các loại phim nhà kính giao động từ 10 – 15 năm và có thể được thích ứng tốt với mọi điều kiện thời tiết và khí hậu. Đây cũng chính là một yếu tố thu hút được nhiều người sử dụng sản phẩm.

Top 3 thương hiệu phim cách nhiệt chất lượng cao

Phim cách nhiệt 3M

3M Company, tên cũ là Minnesota Mining and Manufacturing Company, là một công ty đa quốc gia có trụ sở tại Maplewood, bang Minnesota, Mỹ.

Với hơn 50 năm kinh nghiệm, 3M đã có 06 công nghệ sản xuất phim cách nhiệt ô tô là nhuộm màu, tráng phủ và phún xạ kim loại, công nghệ lai giữa nhuộm màu và phún xạ kim loại, công nghệ ceramic, công nghệ carbon và mới nhất là công nghệ phim quang học.

Thương hiệu phim cách nhiệt 3M đã tiến vào thị trường Việt Nam từ lâu và được đánh giá là thương hiệu thông dụng nhất trên thị trường. Với mẫu mã đa dạng, nó đáp ứng tất các nhu cầu của chủ xe từ xe rẻ tiền đến đắt tiền. Chất lượng phim cách nhiệt 3M được đánh giá là tốt và phổ thông.

Đây là một trong những sản phẩm phim dán kính có khả năng vừa cách nhiệt vừa chống nóng cực kỳ hiệu quả cho xe ô tô. Sản phẩm này sử dụng công nghệ Nano tiên tiến và hiện đại nên không hề chứa kim loại nền.

Phim cách nhiệt llumar

Phim cách nhiệt llumar là dòng phim cách nhiệt cao cấp của Tập đoàn EASTMAN (Hoa Kỳ), được sản xuất bắt đầu từ năm 1977 tại Mỹ và mở rộng sang thị trường toàn cầu vào năm 2001.

Phim cách nhiệt llumar là dòng phim cách nhiệt cao cấp. Nó được ứng dụng công nghệ Nano – Ceramic tiên tiến và hiện đại. Mới nhất, llumar cho ra mắt sản phẩm nổi bật S70 Nano – Ceramic (Nano men gốm) cao cấp nhất. Sản phẩm hoàn toàn không có thành phần kim loại, mang lại hiệu quả thẩm mỹ ấn tượng và khả năng duy trì kết nối trên xe tốt nhất (sóng điện thoại, radio, GPS, thu phí tự động)…

Phim cách nhiệt Wintech – Phim cách nhiệt chính hãng Hàn Quốc

Phim cách nhiệt Wintech được sản xuất và phân phối từ Hàn Quốc. Sản phẩm đã xuất khẩu đến 30 quốc gia, trong đó có những thị trường khó tính như Mỹ, Đức, Singapore… Giờ đây, Wintech đã trở thành thương hiệu rất được ưa chuộng và tin tưởng bởi người tiêu dùng.

Phim cách nhiệt nhà kính Wintech
Phim cách nhiệt nhà kính Wintech

Sản phẩm ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, dây chuyền máy móc hiệu đại. Wintech cung cấp nhiều dòng phim cách nhiệt khác nhau, phù hợp với mọi phân khúc trên thị trường. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm phù hợp với nhu cầu dán phim cách nhiệt văn phòng, chung cư, nhà kính, phim cách nhiệt ô tô, ….

Ưu điểm của phim cách nhiệt nhà kính Wintech

  • Sản phẩm cao cấp, chất lượng, có đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ
  • Phim bảo vệ kính có khả năng chịu lực lên tới 2000 kg/cm2. Dòng Safety Film 4 mil làm tăng sức chống chịu va đập vật lý, giúp mặt kính luôn bền bỉ và chắc chắn
  • Độ xuyên sáng lên đến 90%
  • Khả năng chống tia UV đến 99%
  • Có khả năng chống trầy xước
  • Mẫu mã, màu sắc phong phú, đa dạng, giúp khách hàng có nhiều lựa chọn

Trên đây là top 3 phim cách nhiệt nhà kính tốt nhất và tiêu chí lựa chọn phim nhà kính chất lượng. Hy vọng bài viết đã đem đến cho bạn đọc những kiến thức, thông tin hữu ích để lựa chọn phim cách nhiệt nhà kính tốt nhất cho công trình của mình.

Scroll to Top