Phim Cách Nhiệt Cool N Lite: Cấu Tạo, Ưu – Nhược Điểm

Một Chữ TÍN – Vạn Niềm Tin

Phim cách nhiệt Cool N Lite có thật sự hiệu quả hay không? Tại sao chủ xe nên dán phim Cool N lite? Địa chỉ nào dán phim uy tín nhất tại thành phố Hồ Chí Minh?. Tất cả sẽ được giải đáp cụ thể trong bài viết dưới đây của chúng tôi.

Đọc thêm: Phim Cách Nhiệt Nhà Kính Là Gì? Lợi Ích Khi Dán Phim Cách Nhiệt

Giới thiệu về phim cách nhiệt Cool N Lite

Được sản xuất tại Mỹ, Cool N Lite là loại phim cách nhiệt dán kính duy nhất trên thế giới sử dụng công nghệ phủ phún xạ với kim loại titanium cùng hơn 15 kim loại khác nhau tạo nên lớp bọc quang phổ hoàn hảo. Sử dụng các công nghệ tiên tiến với kinh nghiệm chuyên sâu của đội ngũ kỹ sư Nhật Bản. Đây là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của phim cách nhiệt 3M.

phim cách nhiệt Cool N Lite
phim cách nhiệt Cool N Lite

Cấu tạo của phim cách nhiệt ô tô Cool N Lite

Phim cách nhiệt Cool N Lite chính được cấu tạo bởi nhiều tấm gương nhỏ, mỗi tấm gương được cấu tạo là một lớp trong suốt xếp chồng lên nhau, được đặt trên chất liệu Polyester cao cấp, bền bỉ và chịu nhiệt tốt.

phim cách nhiệt Cool N Lite
Cấu tạo của phim cách nhiệt ô tô Cool N Lite

Kết cấu của phim gồm nhiều lớp, đặc biệt được phủ 2 lớp kim loại quý Titan đã qua quá trình phủ phún xạ, 2 lớp kết dính trong đó có một lớp phủ lớp ức chế tia cực tím PET cao cấp, một lớp chống trầy xước SR đây chính là công nghệ độc quyền tất cả tạo thành một lớp kết cấu bền vững vô hạn.

Các chất kết dính của phim cách nhiệt Cool N Lite được sản xuất với công nghệ hóa học ướt (WET TECHNOLOGY) đảm bảo sức khỏe người dùng một cách tuyệt đối: không mùi, không chảy, không hóa chất độc hại.

Có nên dán phim cách nhiệt Cool N Lite cho xe không

  • Xét về mức giá, phim cách nhiệt Cool N Lite có đầy đủ mức giá từ tiêu chuẩn đến cao cấp cho các chủ xe dễ dàng lựa chọn loại phim phù hợp với dòng xe cũng như tài chính.
  • Xét về tính năng, phim cách nhiệt Cool N Lite sở hữu công nghệ phún xạ Titanium hiện đại nhất nên độ cách nhiệt lên tới 98%. Đây là điều mà chưa có một loại phim cách nhiệt ô tô nào làm được.
  • Xét về độ uy tín, phim cách nhiệt Cool N Lite là dòng phim mới được sự tin dùng của các dòng siêu xe như Lamborghini, Ferari, Mercedes,… nên ít bị tình trạng giả nhái.

Ưu điểm của phim cách nhiệt Cool N Lite

Từ thành phần cấu tạo đặc biệt và các tính năng công nghệ ưu việt, phim cách nhiệt ô tô Cool N Lite còn được các chủ xe ưu tiên lựa chọn bởi các ưu điểm sau đây:

 phim cách nhiệt Cool N Lite
Ưu điểm của phim cách nhiệt Cool N Lite
  • Giảm nhiệt, chống nóng hiệu quả:

Film cách nhiệt Cool N Lite có khả năng chống nóng đến 98%, đã được chứng minh qua các chỉ số của máy test phim tại trung tâm thực nghiệm Japan. nhờ cấu tạo từ các hạt kim loại quý như Titan, crom, vàng, bạc, nhôm, đồng,… giúp loại bỏ tối đa sự hấp thụ năng lượng mặt trời, tiết kiệm nguyên liệu trong xe.

  • Chống chói, chống trầy:

Cool N Lite cải thiện tình trạng giảm chói đạt mức 80% và lớp chống trầy SR độc quyền tránh các trường hợp va chạm bể kính làm tổn thương đến hành khách trong xe, mà vẫn không ảnh hưởng đến khả năng nhìn của tài xế.

  • Bảo vệ sức khỏe:

Với công nghệ hóa học mới nhất bổ sung chất kết dính Polyester tạo thành màng lọc quang phổ loại bỏ gần như hoàn toàn tia UV giúp bảo vệ da và mắt của người sử dụng xe ô tô.

  • Bảo vệ nội thất:

Nhờ khả năng chống tia cực tím đến 99,9 % của phim cách nhiệt Cool N Lite mà các chi tiết nội thất trong xe như: ghế, taplo, vô lăng hay hệ thống âm thanh không bị phai màu hay hư hại giúp nâng cao tuổi thọ của xe ô tô.

  • Tăng sự riêng tư và an toàn:

Các dòng sản phẩm của Cool N Lite cho người dùng nhiều sự lựa chọn về gam màu tối và tỉ lệ phản gương cao khiến người bên ngoài khó nhìn vào đảm bảo tính riêng tư, kín đáo. Ngoài ra, film cách nhiệt cố định mảnh kính vỡ, làm chậm quá trình phá kính trộm cắp giúp bảo vệ tài sản trong xe.

  • Tăng tính thẩm mỹ và cá tính hơn:

Dán phim cách nhiệt màu tối ở các vị trí cửa sổ mang đến cho xe cảm giác nhìn ngầu hơn, sang hơn, đẳng cấp và cá tính hơn.

  • Bảo vệ môi trường:

Việc sử dụng sản phẩm film cách nhiệt Cool N Lite sẽ làm giảm bớt sự tiêu thụ năng lượng, góp phần bảo vệ môi trường.

Qua những tính năng, ưu điểm vượt trội đã được nêu rõ như trên, một lần nữa có thể khẳng định rằng phim cách nhiệt ô tô Cool N Lite là một sự lựa chọn hoàn hảo

Quan tâm: Dán phim cách nhiệt cho ô tô: Kinh nghiệm “ Xương máu” cho bạn

Địa chỉ dán phim cách nhiệt Cool N Lite chất lượng tại Hồ Chí Minh

phim cách nhiệt Cool N Lite
Địa chỉ dán phim cách nhiệt Cool N Lite chất lượng tại Hồ Chí Minh

Wintech Film là đại lý phân phối chính thức và có giấy chứng nhận chính hãng từ dòng phim cách nhiệt ô tô Cool N Lite.

Wintech Film:

  • Có phòng demo và máy test phim cách nhiệt Cool N Lite.
  • Phòng dán phim cách nhiệt hiện đại khép kín đạt tiêu chuẩn Châu Âu.
  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao hơn 10 năm kinh nghiệm.
  • Thời gian bảo hành sản phẩm đến 10 năm nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và hẹn lịch lắp đặt tại nhà ngay hôm nay.

Thông tin liên hệ tại:

Địa chỉ: C24, KDC Thành Ủy, Đường 18, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP. HCM
Scroll to Top