Dán Phim Cách Nhiệt 3M Cho Ô Tô Tại Quận 1 Ở Đâu Tốt Nhất?

Một Chữ TÍN – Vạn Niềm Tin

Wintech Film – địa chỉ chuyên dán phim cách nhiệt 3M cho ô tô tại quận 1 theo yêu cầu. Cung cấp tất cả các loại phim dán cách nhiệt chất lượng trên thị trường với giá cạnh tranh nhất.

Ưu điểm khi dán phim cách nhiệt 3M

Nhìn chung, phim chống nắng cách nhiệt ô tô, đặc biệt là phim 3M quận 1 rất hữu dụng trong đời sống hiện nay của chúng ta. Việc dán phim cách nhiệt 3m sẽ tạo một lớp phủ có chức năng chống chói, cách nhiệt và chống tia cực tím hiệu quả. Công nghệ phim cách nhiệt ô tô và nhà kính được phát minh lần đầu tiên tại Hoa Kỳ. Hiện thương hiệu này cũng đã được phát sóng trên toàn thế giới.

dán phim cách nhiệt 3M cho ô tô tại quận 1
dán phim cách nhiệt 3M cho ô tô tại quận 1

Phim cách nhiệt 3M ra đời vì kính trên xe ô tô chỉ là loại kính thông thường. Bạn có thể đã biết hoặc đã nghe nói về hiệu ứng nhà kính. Khi nhiệt độ tăng cao sẽ gây ra rất nhiều những bất tiện cho người ngồi trên xe. Đặc biệt, với những tấm kính thông thường thì sẽ không thể chống chói, chống tia tử ngoại, tia tử ngoại được…. Sau đây chúng tôi sẽ tổng quát những ưu điểm của phim cách nhiệt 3m nổi bật như sau:

  • Khả năng kiểm soát nhiệt và tiết kiệm năng lượng: Phim này sẽ giúp loại bỏ đến 99% tia hồng ngoại, nâng cao hiệu suất hoạt động của điều hòa, đòng thời tiết kiệm nhiên liệu.
  • Chống tia cực tím và bảo vệ tốt nhất cho con người và cho nội thất xe: Khả năng loại bỏ đến 99% tia cực tím có hại, giúp chống ung thư da và các vết bạc màu bên trong nội thất xe của bạn.
  • Độ an toàn: Dán phim cách nhiệt 3M sẽ giúp giữ lại những mảnh vỡ khi va chạm hoặc có tác động của ngoại lực. Qua đó giúp bảo vệ người và nội thất một cách tối ưu nhất.
  • Giúp nâng cao tính thẩm mỹ, đồng thời nó còn tạo không gian riêng tư: Với nhiều màu sắc và độ truyền sáng, film cách nhiệt 3M sẽ nâng cao tính thẩm mỹ cho chiếc xe của bạn.
  • Giúp mở rộng tầm nhìn

Cách bảo quản film cách nhiệt ô tô sau khi dán

Cách bảo quản film cách nhiệt ô tô sau khi dán

Sau khi dán phim cách nhiệt 3M cho xe ô tô, chủ xe cần bảo quản chúng trong vòng 7 ngày để lớp keo bên trong được bám dính vào bề mặt kính tốt hơn. Dưới đây là một số cách để bảo quản phim cách nhiệt ô tô sau khi dán, mời các bạn tham khảo:

Không dùng nước rửa kính để lau

Trong vòng 7 ngày đầu sau khi dán phim cách nhiệt, chủ xe cần hạn chế sử dụng dung dịch rửa kính để tránh gây ảnh hưởng đến độ bám dính của miếng dán.

Hạn chế di chuyển tốc độ cao

Sau khi dán film cách nhiệt, chủ xe cần hạn chế di chuyển xe tốc độ cao để miếng dán có thời gian bám chắc vào bề mặt kính. Nếu sau khi dán mà miếng dán bong tróc thì sau đó sẽ không dán lại được nữa.

Hạn chế nâng hoặc hạ kính sườn (kính cửa sổ) 

Sau khi dán phim cách nhiệt 3M, chủ xe cần hạn chế việc nâng hoặc hạ kính cửa sổ. Điều này tránh việc các góc của phim cách nhiệt bị bung khi ma sát quá nhiều với cửa sổ và để miếng dán có thời gian bám chắc vào các vị trí dán miếng cách nhiệt.

Không cần quá lo lắng khi miếng dán có dấu hiệu bị ngả màu

Khoảng thời gian đầu sau khi dán phim cách nhiệt, miếng dán sẽ hơi ngả sang màu sắc khác, đây cũng là điều khá phổ biến khi dán miếng dán cách nhiệt. Sau một thời gian sử dụng và bảo quản thì màu sắc sẽ tự trở lại như lúc ban đầu.

Địa chỉ uy tín dán phim cách nhiệt 3M cho ô tô tại quận 1

dán phim cách nhiệt 3M cho ô tô tại quận 1
Địa chỉ uy tín dán phim cách nhiệt 3M cho ô tô tại quận 1

Hiện nay trên thị trường toàn quốc nói chung hay thị trường quận 1 nói riêng có rất nhiều đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ dán phim cách nhiệt 3M. Nếu bạn là người mới làm quen với phim cách nhiệt, bạn có thể tham khảo kinh nghiệm trước. Hoặc tìm kiếm thông tin đại lý, vì các đơn vị phân phối chính hãng sẽ có giấy chứng nhận dán phim cách nhiệt 3M.

Wintech Film hiện đang là một trong những địa chỉ dán phim chính hãng, được nhiều khách hàng tin tưởng. Trung tâm chúng tôi có thái độ làm việc tích cực hài hòa. Đồng thời có đội ngũ thợ với tay nghề chuyên môn cao, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Những lợi ích khi dán phim cách nhiệt tại Wintech Film

  • Chúng tôi cam kết thi công đúng thời gian quý khách yêu cầu.
  • Tư vấn chính xác các dòng sản phẩm phim, các vị trí dán
  • Giá cả cạnh tranh, luôn đem đến nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá cho khách hàng
  • Dán đúng loại phim theo yêu cầu của khách hàng.
Scroll to Top