Tổng Hợp Thông Tin Chi Tiết Về Phim Cách Nhiệt Solar

Một Chữ TÍN – Vạn Niềm Tin

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại phim cách nhiệt khác nhau. Thế nhưng để có thể lựa chọn được một sản phẩm xứng đáng với số tiền mà bạn phải bỏ ra thì bạn nên chọn những dòng phim có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Phim cách nhiệt solar là một trong những dòng phim điển hình mà chúng tôi muốn nhắc tới. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về dòng phim này trong bài viết dưới đây của chúng tôi bạn nhé.

Có cần thiết dán phim cách nhiệt solar cho xe ô tô?

Kính xe ô tô chiếm khá nhiều diện tích, lại là nơi có mức độ truyền sáng, truyền nhiệt và hấp thụ bức xạ cao, nhưng khả năng che chắn cực kì hạn chế, nó gây ảnh hưởng đối với nội thất và người trong xe. Nhiều người sử dụng các tấm che nắng dưới dạng vải hay lưới nhựa để che nắng cho các phần kính cửa sổ. Thế nhưng đây chỉ là một cách hỗ trợ giảm nắng tạm thời, không có tác dụng chống nắng nóng nhiều, bởi nó khó có thể thể ngăn được việc kính hấp thụ nhiệt và bức xạ.

Phim cách nhiệt solar

Mặc dù không cản được hết các ảnh hưởng có hại của tia nắng mặt trời, thế nhưng phim cách nhiệt thật sự sẽ là trợ thủ đắc lực giúp giảm đáng kể các tác hại của ánh nắng, hạn chế được hiệu ứng nhà kính cho ô tô, tạo sự kín đáo và góp phần giữ mát cho xe.

Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế mà chủ xe lựa chọn loại phim cách nhiệt cho phù hợp. Nhiều nhãn hiệu phim cách nhiệt đã phát huy được tác dụng và được các chủ phương tiện lựa chọn như Vkool, 3M, Solar Master, LLumar, Wintech…Trong số đó thì một số loại phim cách nhiệt có thời gian bảo hành trên 10 năm. Ngoài ra bạn cũng cần lưu ý, dù có dán phim cách nhiệt thì phương tiện cũng vẫn cần được bảo quản cẩn thận khi để ngoài trời, nên có bạt phủ xe, tấm phản quang chắn kính lái và hạ kính xuống nếu đậu xe lâu dài ngoài trời nóng.

Những lý do nên sử dụng phim cách nhiệt Solar

Phim cách nhiệt solar
Những lý do nên sử dụng phim cách nhiệt Solar
  • Cấu tạo phim có sự khác biệt

Phim cách nhiệt Solar mang lại nhiều tiện ích cho mỗi chiếc xe ô tô bởi sản phẩm có thiết kế chuyên sâu với 6 lớp phim. Ở mỗi lớp đều phát huy những công dụng khác nhau của nó. Do đó, Solar đã trở thành một trong những sự lựa chọn tối ưu nhất dành cho các chủ xe hơi hiện nay.

  • Giảm thời gian dán phim

Nhờ lớp keo dính được ứng dụng công nghệ tiên tiến cho khả năng kết dính cao nhưng đồng thời cũng giúp cho thợ thi công dễ dàng di chuyển phim trong quá trình dán nhanh gọn hơn.

  • Đảm bảo về chất lượng phim

Solar luôn nhắm tới sự tối ưu hóa chi phí cho khách hàng nhưng vẫn giữ được chất lượng trong từng tấm phim, mang lại hiệu quả cản nhiệt rõ rệt cho xe ô tô.

Lưu ý trước khi lựa chọn dán phim cách nhiệt solar

Phim cách nhiệt solar
Lưu ý trước khi lựa chọn dán phim cách nhiệt solar

việc lựa chọn film cách nhiệt solar đúng chuẩn cho ô tô là một trong những công việc hết sức khó khăn. Do công nghệ ngày càng phát triển nên công nghệ sản xuất phim giả cũng theo đó mà ngày càng nhiều và tinh vi hơn. Sau đây là một số kinh nghiệm của Wintech Film chúng tôi khi lựa chọn film cách nhiệt:

  • Bạn nên lựa chọn những đại lý chuyên cung cấp các dòng film dán kính chính hãng, uy tín và chất lượng trên thị trường. Những nơi được khách hàng đánh giá cao và phản hồi tích cực
  • Bạn nên tìm hiểu kỹ các thông số kỹ thuật của phim để có thể lựa chọn đúng sản phẩm phim cách nhiệt cần dán là chổ nào sao cho hợp lý.
  • Khi chọn bạn cũng cần chú ý đến phần logo của sản phẩm, tem bảo hành, các loại chứng từ xuất nhập khẩu.
  • Đối với các loại phim cách nhiệt thật thì lớp keo dán kính sẽ có mùi rất dễ chịu. Còn đối với hàng giả thì có mùi khó chịu và nếu tiếp xúc lâu thì rất có thể gây nôn mữa.

Trên đây là những thông tin liên quan đến phim cách nhiệt Solar mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình lựa chọn sản phẩm được tốt nhất. Chúc các bạn thành công.

Scroll to Top