Có Nên Dán Phim Cách Nhiệt Ô tô? Dán Ở Đâu Tốt?

Một Chữ TÍN – Vạn Niềm Tin

Có nên dán phim cách nhiệt cho ô tô? Là vấn đề được nhiều người quan tâm. Mọi người thường băn khoăn liệu rằng dán phim cách nhiệt có mang lại hiệu quả thực sự. Nó có xứng đáng để bạn bỏ ra một khoản tiền để có nó. Sau đây Wintechfilm xin chia sẽ những thông tin cần thiết để mọi người tự đưa ra quyết định cho mình.

Lợi ích của việc dán phim cách nhiệt ô tô

Để có thể trả lời cho câu hỏi có nên dán phim cách nhiệt ô tô hay không. Chúng ta phải biết vậy việc dán phim mang lại hiệu quả như thế nào. Liệu rằng có đáng cho chúng ta bỏ ra một khoản tiền để đầu tư. Sau đây là một số lợi ích của việc dán phim cách nhiệt

dán phim cách nhiệt ô tô

Chống nắng giảm nóng cực kỳ hiệu quả

Đây là một trong những lý do đầu tiên để bạn có thể quyết định việc có nên dán phim cách nhiệt ô tô hay không. Việc dán phim cách nhiệt sẽ giúp giảm thiểu ánh nắng chói chang vào xe. Cùng với khả năng ngăn cản hơi nóng có trong ánh nắng tuyệt vời. Giúp không gian trong xe trở nên mát mẻ, dễ chịu hơn. Hẳn bạn đã từng một lần dùng các tấm chắn nắng khi đi xe. Hay cảm giác nóng nực cho dù bạn đã bật điều hòa với công suất lớn nhất. Phim cách nhiệt sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề đó.

Bảo vệ sức khỏe và bảo vệ nội thất

Với các dòng phim cách nhiệt cao cấp chuyên dùng cho ô tô có khả năng cản tuyệt đối 100% tia UV. Tia UV là nguyên nhân làm đen da, sạm da, làm phai màu nội thất. Với phim cách nhiệt bạn sẽ không còn lo lắng về tác hại của tia UV. Sẽ không còn cảnh đi ô tô nhưng vẫn phải dùng áo chống nắng.

Bạn sẽ đỡ được chi phí cho việc chăm sóc da, đặc biệt với chị em phụ nữ. Thời gian sử dụng nội thất được lâu hơn. Đa số nội thất xe được làm từ nhựa, cao su nên rất kỵ nắng. Tiếp xúc với nắng lâu ngày dễ bị phai màu, phồng rộp, nứt nẻ.  Điều này gây mất thẩm mỹ, làm giảm giá trị xe, và chi phí thay mới sẽ rất cao. Với lợi ích to lớn này thì câu hỏi có nên dán phim cách nhiệt ô tô liệu còn khiến bạn băn khoăn.

Tiết kiệm nhiên liệu, tiết kiệm tiền

Nếu không dán phim, nhiệt độ trong xe sẽ rất cao. Để làm mát bạn phải bật điều hòa. Xe càng nóng điều hòa càng phải hoạt động với công suất lớn, gây tiêu hao nhiều nhiên liệu hơn. Việc dán phim cách nhiệt giúp hạn chế hơi nóng trong xe. Và khi sử dụng điều hòa, hơi lạnh không bị thất thoát. Nhiệt độ trong xe được ổn định hơn. Điều hòa chỉ cần hoạt động với công suất vừa phải, giúp tiết kiệm nhiên liệu. Chỉ cần lợi ích này thôi thì việc có hay không nên dán phim cách nhiệt cho ô tô đã được trả lời.

dán phim cách nhiệt ô tô

Tăng cường sự riêng tư và an toàn cho cửa kính

Với các dòng phim cách nhiệt có hệ số phản gương cao, hoặc tỷ lệ truyền sáng thấp. Sẽ giúp hạn chế người bên ngoài nhìn vào, tăng cường sự riêng tư. Ngoài ra giúp bảo vệ kính được tốt hơn. Kính sẽ khó bị vợ hơn nếu có va chạm. Trong trường hợp xấu nếu kính bị vỡ, các mảnh vỡ được dính với phim. Hạn chế tối đa sự sát thương cho người sử dụng.

Tác hại của việc dán phim cách nhiệt ô tô

Dường như không có tác hại nào cả đối với việc dán phim cách nhiệt ô tô. Tác hại duy nhất là bạn phải bỏ ra một số tiền để có được những lợi ích như trên. Trong một số trường hợp bạn sẽ gặp một số tình huống như: Khả năng nhìn bị giảm xuống, sóng điện thoại chập chờn. Đó là do bạn chưa chọn đúng sản phẩm phim cách nhiệt chất lượng. Wintechfilm sẽ chia sẽ kinh nghiệm chọn phim cách nhiệt cho ô tô ở bài viết khác.

Vậy có nên dán phim cách nhiệt ô tô?

Với những lợi ích của việc dán phim cách nhiệt cho ô tô ở trên. Wintechfilm tin chắc rằng bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi: “Có nên dán phim cách nhiệt ô tô ?” . Vấn để còn lại của bạn là chọn phim gì và phim như thế nào cho đúng, cho phù hợp với ngân sách của bạn. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào. Xin đừng ngần ngại hay liên hệ hotline của Wintechfilm.vn 0838.785.785 để được giải đáp.

Scroll to Top