Dán Phim Cách Nhiệt Ô Tô Mất Bao Lâu? Có Nên Dán Hay Không?

Một Chữ TÍN – Vạn Niềm Tin

Dán phim cách nhiệt ô tô mất bao lâu có lẽ là một thắc mắc mà khá nhiều người muốn được giải đáp. Nhiều người luôn có suy nghĩ muốn dán phim, nhưng lại lo ngại về thời gian – vì không có thời gian phù hợp, sợ tốn quá nhiều thời gian. Vậy dán phim cách nhiệt ô tô có ngốn thời gian quá nhiều hay không?

Vì Sao Nên Dán Phim Cách Nhiệt Ô tô?

Trước khi tìm hiểu dán phim cách nhiệt ô tô mất bao lâu – thì chúng ta có thể xem xét trước lý do mà ta nên dán. Để thấy được tầm quan trọng của việc dám phim cách nhiệt.

Đối với tình hình nắng nóng như ở Việt Nam, thì việc dán phim cách nhiệt ô tô là vấn đề mà hầu hết các chủ xe đều quan tâm đến.

  • Các loại film cách nhiệt ô tô thông thường có chức năng chính đó là chống nóng. Phim cách nhiệt góp phần ngăn cản nguồn nhiệt nóng từ bên ngoài xâm nhập vào không gian bên trong chiếc xe. Để có được tính năng vượt trội này, tấm phim đã được chế tạo bao gồm nhiều lớp thiết kế. Mỗi lớp thiết kế đều sẽ có một đặc điểm riêng. Và sản phẩm cuối cùng chính là những miếng dán kính có chất lượng cao. Vừa đảm bảo được các tính năng chống nóng hiệu quả lại đảm bảo được độ bền phù hợp. Có thể đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng.
  • Nhiệt độ có thể chênh lệch giữa hai bên trong và ngoài tấm kính dán film sẽ được giao động từ 10 đến 15 độ C. Đối với nhiều hãng film chất lượng của Mỹ, Hàn Quốc thì con số này có thể lên đến 20 hoặc 30 độ C. Biên độ nhiệt trong và ngoài lớp kính này là một trong những yếu tố đánh giá chất lượng và sự hiệu quả khi chọn dán kính cách nhiệt ô tô.
  • Dán phim cách nhiệt ô tô giúp không gian bên trong giảm được độ chói, lóa. Do sự ảnh hưởng từ ánh sáng mặt trời, hay các loại đèn xe khác. Đảm bảo được tính an toàn khi tham gia giao thông cho người lái xe.
  • Có thêm một lớp film cách nhiệt giúp cho tấm kính trở thành “khiên chắn” an toàn, có thể bảo vệ sức khoẻ người ngồi trong xe. Tránh được các tác nhân có hại như tia cực tím gây ung thư da. Điều hòa được nhiệt độ, bầu không khí trong xe. Giảm thiểu tình trạng gây sốc nhiệt, khó thở. Nắng nóng cũng sẽ khó làm ảnh hưởng đến màu da và sức khỏe của người bên trong xe.
  • Các vật dụng, thiết bị nội thất của xe (đặc biệt là hệ thống điều hoà) sẽ được bảo vệ trong môi trường nhiệt độ phù hợp. Các thiết bị thì có thể giảm thiểu được việc hoạt động quá công suất. Còn đồ nội thất thì không bị nhạt màu, bay màu hay xuống cấp do ánh nắng hoặc tác động nhiệt từ môi trường bên ngoài.

dán phim cách nhiệt ô tô mất bao lâu

Dán kính cách nhiệt ô tô ngoài những công dụng bảo vệ còn giúp làm tăng tính thẩm mỹ cho chiếc xe của bạn. Film dán cách nhiệt ô tô hiện nay rất đa dạng về màu sắc và chất liệu. Bạn có thể tự do lựa chọn tấm film phù hợp với sở thích, phong cách của mình. Có thể thỏa thích trang hoàng cho chiếc xe.

Dán Phim Cách Nhiệt Ô Tô Mất Bao Lâu?

Dán phim cách nhiệt ô tô mất bao lâu? Câu trả lời là sẽ mất khoảng từ 1 – 3 giờ đồng hồ cho các công đoạn dán hoàn chỉnh. Bao gồm các bộ phận dán: Kính sườn, kính chiếu hậu, kính lái.

dán phim cách nhiệt ô tô mất bao lâu

Dán phim cách nhiệt cho ô tô không tiêu tốn quá nhiều thời gian như cần 1 đến 2 hay nhiều ngày. Mà chỉ cần một vài giờ đồng hồ.

  • Quy trình cơ bản thì là cần tiến hành từ việc làm sạch bề mặt kính muốn dán. Rồi đo đạc kích thước và sau đó mới đến công đoạn dán phim và gia công. Còn đối với ô tô đã từng dán cách nhiệt trước đó thì cần thêm thời gian cho công đoạn tháo lớp phim cũ.

QUan trọng hơn cả vẫn luôn là vấn đề chất lượng của miếng dán. Hiện nay, vì xuất hiện rất đa dạng các sản phẩm và nguồn cung phim cách nhiệt nên cũng có rất nhiều sản phẩm kém chất lượng được phân phối trôi nổi trên thị trường. Để có thể đảm bảo an toàn và phát huy tối đa tác dụng của phim thì chủ phương tiện nên tham khảo một số lưu ý về cách tìm mua miếng dán cách nhiệt cũng như lựa chọn các đơn vị kinh doanh chất lượng, uy tín.

Những Lưu Ý Khi Chọn Phim Cách Nhiệt

Giá dán phim cách nhiệt ô tô phụ thuộc vào tuỳ từng loại film được chọn. Và khi lựa chọn và đi mua phim cách nhiệt thì Wintech Film khuyên bạn nên lưu ý một vài điểm dưới đây:

  • Film cách nhiệt có nguồn gốc xuất xứ từ đâu, có rõ ràng hay không? – Hàng nhập khẩu Mỹ, châu Âu, Hàn Quốc? Giá thành và các giấy tờ chứng nhận có đầy đủ hay không? Cần xem xét rõ để đánh giá được chất lượng của sản phẩm.
  • Kích thước bộ phận kính mà bạn muốn sử dụng phim cách nhiệt là bao nhiêu? – Giá dán kính của xe 4 chỗ sẽ ít hơn xe 7 chỗ, vậy chi phí dự tính sẽ thấp hơn khoảng bao nhiêu, như thế nào?
  • Lựa chọn vị trí dán phim trên xe phù hợp với nhu cầu (kính lái, kính sườn, kính hậu)? – Tuỳ vào sự chuyên dụng và kích thước mà giá cả sẽ khác nhau. Ngoài ra nên chú ý để tránh trường hợp mua nhầm kích thước và công dụng chính của miếng dán.
  • Chất lượng của Phim mà bạn chọn dán như thế nào? Các thông số của chúng ra sao? – Đừng quá khắt khe so sánh về giá nhé, những loại film chất lượng cao thì việc giá của chúng sẽ “nhỉnh” hơn là điều không thể bàn cãi.
  • Giá dán kính mà quá rẻ thì với là vấn đề bạn cần chú ý, vì chưa chắc miếng dán kính ấy đã là hàng tốt!
  • Các chính sách ưu đãi, khuyến mãi của cửa hàng cũng ảnh hưởng đến giá dán kính cách nhiệt ô tô. Tuy nhiên, hãy chú ý xem các chương trình có diễn ra quá thường xuyên hay không? Và vẫn nên chú ý : Tiền nào của nấy nhé!

dán phim cách nhiệt ô tô mất bao lâu

Wintechfilm.vn – Trang web chi nhánh của hãng phim Wintech Hàn Quốc phân phối tại Việt Nam. Luôn tự tin chất lượng đi đầu thế giới. Có thể cam kết mang lại sự yên tâm và hài lòng cho người mua. Nếu bạn đang lựa chọn tìm kiếm đơn vị phân phối và thi công dán phim cách nhiệt chính hãng, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

CORPORATE HEADQUATER
Address: 1509, Daerung Technotown 15,401 Simin-Daero, Dongan-Gu, Anyang,Gyeonggi-do, KOREA
TEL: +82-(0)70-7545-1811
Manufacturing Facility
Address: 2091-32, Daegeum-ro, Saenggeuk-Myun, Eumsung-Gun, Chungbuk, KOREA
TEL: +82-43-881-6100
VIETNAM OFFICE
Address: C24, Thanh Uy Village, Street 18, Hiep Binh Chanh Ward, Thu Duc District, HCMC
Hotline: 0838.785.785
Website: http://www.wintechfilm.com/ or https://wintechfilm.vn/

Scroll to Top