Hiện Tượng Phim Cách Nhiệt Bị Bong Tróc – Nguyên Nhân Và Xử Lý

Một Chữ TÍN – Vạn Niềm Tin

Phim cách nhiệt sau khi dán bị bong tróc là dấu hiệu cho thấy công trình của bạn đang xuống cấp. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm mà còn khiến ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của chính bản thân người sử dụng. Cùng Wintech Film tìm hiểu về hiện tượng này trong bài viết hôm nay nhé.

phim cách nhiệt bị bong tróc

Tìm hiểu về phim cách nhiệt bị bong tróc

Phim cách nhiệt bị bong là tình trạng lớp keo dán mất khả năng kết dính, khiến tấm phim bị phồng lên khỏi bề mặt kính. Về sau, vết phồng bánh tráng càng rộng ra, tệ hơn là bị rách và tróc. Vấn đề này xảy ra phổ biến nhất ở mặt kính lưng, kính lái.

Lớp phim cách nhiệt bị bong không chỉ làm giảm hiệu quả chống nóng mà còn gây ra không ít phiền toái cho chủ xe. Khi phim bị bong tróc, khả năng cách nhiệt, loại bỏ tia UV của tấm phim gần như mất. Đồng thời, ảnh hưởng đến hiệu quả của chống nóng toàn diện xe. Không những thế, dưới tác động của nhiệt độ cao, keo dán bị bong có thể bị biến đổi, gây mùi khó chịu và độc hại cho sức khỏe con người. Trong trường hợp bong, tróc phần kính lái gây cản trở tầm nhìn lái xe, gây nguy hiểm rất lớn thi di chuyển.

phim cách nhiệt bị bong tróc

Nguyên nhân phim cách nhiệt bị bong tróc

Có khá nhiều nguyên nhân khiến phim cách nhiệt bị bong tróc. Dưới đây, Wintech Film xin chia sẻ 3 nguyên nhân chủ yếu của tình trạng này.

Chọn nhầm dòng phim kém chất lượng

Bên cạnh những dòng phim chính hãng có chất lượng cao, thì còn không ít dòng phim giả, giá rẻ, kém chất lượng, đánh lừa chủ xe chưa có nhiều kinh nghiệm. Sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ phải đối diện với những nguy cơ như: Lớp keo không chịu được nhiệt, nhanh chóng biến dạng và xảy ra bong tróc; Bề mặt phim ngấm nước,…

phim cách nhiệt bị bong tróc

Kỹ thuật dán phim sai

Quá trình thi công không đạt yêu cầu: Quá trình cắt phim bị thiếu hụt hay dư thừa; Vệ sinh mặt phim không cẩn thận; Vuốt keo, nước, không khí giữa lớp phim và bề mặt kính không sạch, tiềm ẩn nguy cơ bong, tróc; Cố định vị trí phim không tốt, dẫn đến việc gỡ ra dán lại làm ảnh hưởng tới lớp keo,…

Bảo dưỡng phim cách nhiệt không đúng cách

Để phim cách nhiệt bị bong, tróc, có thể chủ xe đã phạm phải một số vấn đề dưới đây. Ví dụ lên xuống kính quá sớm, sử dụng các vật cứng và chất hóa học để lau rửa kính xe, lạm dụng đỗ xe dưới trời nắng nóng mà không có che chắn trong thời gian dài, … tất cả có thể khiến chất lượng dán phim đi xuống và dẫn đến hiện tượng bong tróc.

Dán phim cách nhiệt chuyên nghiệp tại Wintech Film

Trong các thương hiệu trên thị trường, Wintech Film là địa chỉ được hàng ngàn khách hàng trên toàn quốc tin tưởng sử dụng. Các dòng phim cách nhiệt tại Wintech là các sản phẩm film cách nhiệt chính hãng của Hàn Quốc với chất lượng tốt và thời gian bảo hành lên đến 10 năm. Mỗi loại film sẽ có đặc điểm và các chỉ số kỹ thuật khác nhau nhưng đều có khả năng bảo vệ lái xe dưới thời tiết nắng nóng kéo dài.

phim cách nhiệt bị bong tróc

Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên thi công dán film cách nhiệt được Wintech Film đào tạo bài bản, với trình độ tay nghề cao cùng kinh nghiệm làm việc lâu năm. Làm việc nhiệt tình, chu đáo để đem đến cho khách hàng dịch vụ dán film cách nhiệt chuyên nghiệp nhất.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho các bạn những kiến thức hữu ích. Mọi nhu cầu tư vấn về film cách nhiệt, hãy liên hệ với Wintech qua hotline 0838.785.785 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé.

Scroll to Top