Vì Sao Nên Chọn Dán Phim Cách Nhiệt Nano Ceramic?

Một Chữ TÍN – Vạn Niềm Tin

Phim cách nhiệt kim loại – sản phẩm đã phần nào chiếm được lòng tin, ưa chuộng của người tiêu dùng bởi các tính năng cách nhiệt, cản tia UV và giá thành tầm trung. Tuy vậy phim cách nhiệt kim loại còn tồn tại một số khuyết điểm không đáng có: cản sóng điện tử (sóng điện thoại, GPS, bluetooth,…) và dễ bị oxy hóa theo thời gian. Khắc phục được những nhược điểm đó, phim cách nhiệt Nano Ceramic (gốc gốm) đã được ra đời với mong muốn mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Đọc thêm: Dán phim cách nhiệt cho ô tô: Kinh nghiệm “ Xương máu” cho bạn

Phim cách nhiệt Nano Ceramics là phim gì?

Nano Ceramics là dòng phim cách nhiệt được nhập khẩu từ Mỹ với công nghệ chuyển sáng và chống chói lóa. Đặc biệt với cơ chế dẫn điện chuyển đổi kim loại bằng oxy nitride tăng khả năng loại bỏ nhiệt nhiều hơn. Từ đó bền hơn so với các loại phim cách nhiệt thông thường khác.

Phim cách nhiệt Nano Ceramic
phim cách nhiệt Nano Ceramic

Công nghệ độc quyền với bằng sáng chế công nghệ lắng đọng Nano cùng với lớp kép màng mỏng Ceramics, phủ lên bề mặt của phim, đem lại hiệu suất cách nhiệt và chống chói cao nhất. Đồng thời, phim cách nhiệt Nano – Ceramics không chứa thuốc nhuộm màu hay kim loại nên chúng có độ bền cao, không phai màu, không cản sóng điện từ…

Xem thêm:

Ưu điểm vượt trội của dòng phim cách nhiệt Nano Ceramic

Để đánh giá phim cách nhiệt Nano Ceramic có tốt hay không, chúng ta cần phải tìm hiểu những ưu điểm nổi bật cũng như phân loại các thông số kỹ thuật của dòng phim cách nhiệt này.

Phim cách nhiệt Nano Ceramic
Ưu điểm vượt trội của dòng phim cách nhiệt Nano Ceramic
  • Ngăn cản các tia có hại:

Công nghệ Nano Ceramic sử dụng hàng triệu những phân tử gốm kết hợp hoạt động và xếp lớp tạo thành một lớp màng bảo vệ kiên cố gần như cản triệt để đến 99% tia cực tím. Hiệu quả tới 98% tia hồng ngoại có tác hại cho sức khỏe của con người.

  • Độ bền cao:

Phim cách nhiệt Nano Ceramic là men gốm và không có chứa kim loại nên nó không dễ bị các yếu tố bên ngoài gây hư hỏng. Đặc biệt là nó sẽ khó bị oxy hóa theo thời gian và dòng phim này có độ bền lên đến 15 năm.

  • Cách nhiệt, chống nóng rất tốt:

Sản phẩm phim cách nhiệt chuyên dụng Nano Ceramic sẽ giúp hạn chế nắng nóng trong xe. Cùng với khả năng cách nhiệt đến 80% mà không làm ảnh hưởng đến độ truyền sáng hay màu sắc của phim. Khả năng cách nhiệt tốt cũng sẽ giúp tiết kiệm được năng lượng, giảm thiểu chi phí của máy lạnh.

  • Chống chói và bảo vệ cho mắt:

Lớp phim cách nhiệt Nano Ceramic sẽ giúp làm giảm thiểu các hiện tượng nhiễu, chói ánh sáng mặt trời hay ánh đèn pha khi đi vào buổi tối. Đồng thời phim cách nhiệt Nano Ceramic cũng là dòng phim không cản sóng điện thoại, radio, bluetooth giống như một số dòng phim nguồn gốc kim loại khác.

  • Bảo vệ kính và bảo vệ nội thất, phụ kiện của xe:

Lớp phim cách nhiệt Nano Ceramic sẽ hạn chế được lượng lớn ánh nắng chiếu thẳng vào xe, bảo vệ nhựa taplo cũng như bảo vệ bề mặt da của nội thất xe. Đồng thời lớp phim cách nhiệt cũng sẽ tạo ra lớp màng liên kết các hạt kính, tránh được hiện tượng kính vỡ thành các hạt bắn lên người ngồi. Từ đó giảm thiểu tính sát thương, bảo vệ cho tính mạng con người.

  • Tuổi thọ của dòng phim cách nhiệt này kéo dài trên 15 năm:

Mang lại cho người dùng sự tin tưởng trong suốt quá trình sử dụng.

  • Tạo không gian riêng tư cho chủ xe:

Không gian trong xe sẽ được bảo vệ một cách tối đa nhờ vào độ phản gương của phim cách nhiệt Nano Ceramic. Qua đó mang lại sự sang trọng, tính thẩm mỹ cho chiếc xe ô tô sau khi dán.

Giá dán phim cách nhiệt Nano Ceramic cho ô tô tại TP Hồ Chí Minh

Phim cách nhiệt nano ceramic là một trong những dòng phim cách nhiệt có cấu tạo đặc biệt từ những chất liệu đắt tiền. Vì vậy nên giá dán phim cách nhiệt nano ceramic cho xe cũng tương đối cao so với các loại phim cách nhiệt xe ô tô giá rẻ khác.

Phim cách nhiệt Nano Ceramic
Giá dán phim cách nhiệt Nano Ceramic cho ô tô tại thành phố Hồ Chí Minh

Để được tư vấn, mời bạn liên hệ Wintech Film qua hotline 0838 785 785. Chúng tôi trực tiếp tư vấn tới bạn dòng phim cách nhiệt nano ceramic cho ô tô cung. Hiện tại Wintech Film là một trong nhữg đại lý lớn, chuyên cung cấp và phân phối dịch vụ dán phim cách nhiệt uy tín hàng đầu tại Hồ Chí Minh. Chúng tôi cam kết hàng chất lượng, bảo hành lên tới 10 năm đối với những lỗi do nhà sản xuất trên phim cách nhiệt Nano Ceramic.

Scroll to Top